Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Bảng giá Traffic Direct thế nào

Bản chất Traffic trực tiếp thế nào

 



Giá Traffic trực tiếp là gì Số lượng các truy cập trực tiếp trên trang còn cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về kết quả công việc SEO và độ phổ biến của webiste trên thị phần người dùng mạng, song song phản chiếu được sự tin cậy của người đọc đối với website. thành ra, việc tìm hiểu kỹ về chỉ số này là một công việc cấp thiết. duyệt bài viết này,  Hà Nội SEO ngó sẽ giúp các nhà đầu tư SEO có một cái nhìn tổng quan về thuật ngữ “Direct Traffic”.

Direct Traffic là gì?

Direct Traffic là lưu lượng truy cập website của người dùng và không duyệt bất kỳ website trung gian nào hoặc qua phương tiện trên dưới. Thuật ngữ Direct Traffic có thể được dùng với tức thị truy cập trực tiếp. Như vậy, bất kỳ một truy cập nào của người dùng có thể là một Direct Traffic hoặc Non-Direct Traffic.

https://google.off.ai/url?q=https://seo.hanoi.vn/direct-traffic-truy-cap-truc-tiep-la-gi/


Đánh giá Traffic trực tiếp ra sao Một vài lời khuyên cho các nhà đầu tư trong việc quản lý Direct Traffic hiệu quả:

 

 

 

  • Cần luôn theo dõi lưu lượng truy cập cũng như lưu lượng truy cập trực tiếp đến website.
  • Thiết lập bẩm trong Google Analytics với tùy chỉnh hàng tuần và thông báo qua email nếu có một sự gia tăng hoặc tụt giảm về Direct Traffic lớn hơn 10%.
  • Quản lý chặt sự tăng trưởng của Direct Traffic trong các chiến dịch quảng bá website để đánh giá hiệu quả của chiến dịch lăng xê.
  • Người làm SEO cần tìm hiểu sâu hơn về thực chất của một truy cập trực tiếp đến website, để từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp.



Giá Truy cập trực tiếp ra sao Truy cập của người dùng sẽ được coi là một truy cập trực tiếp trong các trường hợp sau:

 

 

 

  • Khi người dùng truy cập bằng cách gõ trực tiếp địa chỉ website lên trình duyệt và truy cập
  • Sau khi người dùng click vào một đường link của website trong file PDF hay một đường link của website trong email hoặc phần footer của email
  • Người dùng truy cập trang phê duyệt một kết liên đã được làm ngắn (shortened link)
  • Các truy cập của người dùng vào website từ những kết liên có trong bookmarks của trình duyệt
  • Người dùng truy cập trang từ một áp dụng trên di động
  • Các chuyển hướng trang, bao gồm cả từ chuyển hướng http sang https
  • Người dùng truy cập trang từ các lăng xê hiển thị
  • Auto-load trang chủ



Cách thẩm tra Direct Traffic bằng Google Analytics

So sánh Traffic trực tiếp thế nào Direct Traffic – Truy cập trực tiếp là một trong những giá trị Google Analytic quan trọng nhất đối với website. Tuy nhiên, không phải ai cũng dành cho nó một sự quan hoài đặc biệt và thường bị đánh đồng với các loại traffic khác như Social TrafficOrganic Traffic. Đó chính là sai trái rất đáng tiếc bởi nếu ta không phân chia từng loại traffic thì ta rất khó để hiểu được bản tính của từng loại truy cập đến trang.

Sau khi đăng nhập vào tải khoản Google Analytics của website, nhà đầu tư SEO làm theo các bước sau:

– Bước 1: Nhấp vào mục lớn “Sức thu hút” ở phía bên trái

– Bước 2: Nhấp vào ” sờ soạng lưu lượng truy cập” >> “Kênh”


 

 

 

thẩm tra Direct Traffic



Quản lý Direct Traffic hiệu quả

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét